SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II /2024 “TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG MỘT NỀN HÀNH CHÍNH VÌ DÂN PHỤC VỤ”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 13/4/2024 Chi Bộ trường THCS Nghĩa Thắng tổ chức Sinh hoạt chuyên đề quý II/2024 “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng một nền hành chính vì dân phục vụ”
Về tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí: Võ Sinh Quân – Huyện ủy viên; Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thắng- phụ trách Chi bộ trường THCS Nghĩa Thắng.
Về phía Chi bộ có đồng chí Nguyễn Phúc Lộc – Bí thư chi bộ, bà Võ Thị Bông – Phó BT cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

 

Nội dung sinh hoạt :
– Đ/C Bí thư chi bộ báo cáo chuyên đề : “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng một nền hành chính vì dân phục vụ”;


– Đ/C: Phó BT Trình bày Kế hoạch chuyển đổi số của nhà trường;
– Chi Bộ tiến hành thảo luận
– Đ/C Võ Sinh Quân phát biểu chỉ đạo


– Đ/C Bí thư Chi bộ tiếp thu, giải trình và kết luận về những nội dung Chi bộ cần thực hiện trong thời gian đến:
1. Bổ sung, hoàn chỉnh, cụ thể hóa kế hoạch chuyển đổi số; có theo dõi, đánh giá việc thực hiện chuyển đổi số cụ thể, rõ ràng.
2. Thành lập Ban Chỉ đạo chuyển đổi số cấp trường, thực hiện và triển khai kế hoạch chuyển đổi số ngành giáo dục.
3. Xây dựng kế hoạch chuyển đổi số của nhà trường chi tiết, cụ thể bám sát nhiệm vụ, giải pháp, mục tiêu chuyển đổi số của ngành, trên cơ sở phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, nguồn lực của địa phương. Tham mưu cho UBND xã triển khai thực hiện kế hoạch chuyển đổi số đáp ứng mục tiêu, nhiệm vụ chuyển đổi số của ngành giáo dục huyện.
4. Thực hiện tốt việc tuyên truyền, thay đổi nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh về nhiệm vụ chuyển đổi số trong Giáo dục và Đào tạo, thích ứng với sự phát triển của xã hội số.
5. Báo cáo thường xuyên, định kỳ, đột xuất cho Ban chỉ đạo cấp huyện việc thực hiện Kế hoạch; các khó khăn, vướng mắc ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ của Kế hoạch. Nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số theo kế hoạch của Phòng GD&ĐT.