TẬP HUẤN QUYỀN TRẺ EM VÀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG, XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP CHO HỌC SINH CẤP TIỂU HỌC VÀ THCS NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

TẬP HUẤN QUYỀN TRẺ EM VÀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG, XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP

CHO HỌC SINH CẤP TIỂU HỌC VÀ THCS NĂM 2024


Chiều 10/3/2024 , Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên phối hợp với PGD& ĐT huyện Tư Nghĩa tổ chức chương trình Tập huấn Phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em tại điểm trường THCS Nghĩa Thắng cho 500 HS là đại diện cho các trường THCS Nghĩa Thắng, THCS Nghĩa Kỳ, THCS Nghĩa Thuận, THCS Nghĩa Lâm và TH Nghĩa Sơn.
Cô Nguyễn Thị Lệ Thủy, chuyên gia Tâm lý giáo dục , Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng là Báo cáo viên, người dẫn dắt và trang bị cho các em học sinh những kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân và cách xử lý tình huống khi các em gặp phải tình trạng bạo lực, xâm hại…

Các thầy cô giáo là lãnh đạo, tổng phụ trách các trường tham gia sinh hoạt cùng học sinh.

Học sinh hào hứng tham gia các trò chơi.

Cô Nguyễn Thị Lệ Thủy cùng 500 học sinh.

Buổi tập huấn diện ra trong không khí sôi động và gắn kết. Tất cả các thầy cô giáo, TPT đều tham gia vào các hoạt động trong buổi tập huấn. Điều này giúp thầy cô và học sinh trở nên gần gũi, các em dễ dàng chia sẻ những tâm tư thầm kín.
Cảm ơn Cô Nguyễn Thị Lệ Thủy đã vượt ngàn dặm để đến với các em học sinh cánh tây của huyện Tư Nghĩa, trang bị cho các em kỹ năng sống cần thiết nhất để bảo vệ mình trước những vấn nạn : bạo lực, xâm hại… đang diễn ra ngày một phức tạp. Cảm ơn Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên, Phòng GD& ĐT huyện Tư Nghĩa đã tổ chức chương trình thật thiết thực và bổ ích cho cả giáo viên và học sinh. Cảm ơn lãnh đạo PGD&ĐT huyện Tư Nghĩa đã chọn điểm trường THCS Nghĩa Thắng đăng cai buổi tập huấn.
Hy vọng, trong thời gian đến các em tiếp tục được đón nhận và tham gia những chương trình bổ ích như thế.

Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình do các em học sinh thực hiện: